Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em

Tiếng Anh thiếu nhi là chương trình dành cho trẻ em độ tuổi từ 6 – 11 tuổi, tuổi mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Chương trình có 5 cấp độ, với nội dung tương đồng cấp độ kiểm tra theo chương trình học Cambridge YLE Starters, Movers và Flyers. Giáo trình Ontario được biên soạn cho phép các bé phát triển khả năng ngoại ngữ một cách tự nhiên, giúp học viên ghi nhớ tốt nội dung học và tự tin với khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. 
Với cách học tiếng Anh hiện đại, giáo viên là người hướng dẫn giúp học viên có cơ hội tự do sáng tạo, tìm tòi, tạo cảm giác hứng thú trong học tập. Đó cũng là lý do vì sao bạn nên lựa chọn chương trình học của chúng tôi; một tiết học thú vị sẽ làm cho bạn tiếp thu kiến thức nhanh hơn khi tham gia một buổi học!
Hơn nữa, WECEC cũng tích hợp 02 môn Khoa học và Toán trong chương trình giảng dạy tiếng Anh. Điều này cung cấp cho học viên một nền tảng kiến thức vững chắc cho chương trình học tập trong tương lai đặc biệt ở các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Học tập theo nhu cầu từng học viên

Học sinh tiếp cận tốt hơn 
Xây dựng kỹ năng tự học học tập  
Cải thiện lý luận & giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
Đáp ứng nhu cầu luôn đổi mới của học sinh
Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em

Phương pháp dạy và học

Phương pháp giảng dạy chất lượng là chìa khóa giúp sinh viên thành công trong việc thành thạo các kỹ năng ngôn ngữ. Đó là lý do tại sao Chương trình giảng dạy Ontario sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại dựa trên sự kết hợp giữa học thuật và thực hành trên lớp học. Việc này hình thành sự tin tưởng tất cả các sinh viên đều có thể là người học ngôn ngữ thành công. Chương trình giảng dạy này cung cấp nhiều cơ hội cho sinh viên thực hành và áp dụng kiến thức, kỹ năng tích lũy được trong học tập và cuộc sống của họ.

2
Chiến lược liên kết

Nghe, nói, đọc và viết, được hướng dẫn là quá trình liên kết với nhau chúng không thể tách rời mà còn hỗ trợ và tương trợ lẫn nhau. Các nhà nghiên cứu giáo dục đã đưa ra mô hình giảng dạy hiện đại giúp cho học viên thiết lập những kỹ năng độc lập cần thiết cho việc học tập và cuộc sống.

4
Đánh giá trong học tập

Mục đích chính của việc đánh giá là giúp cho học viên cải thiện việc học của mình. Và kết quả sẽ không có giá trị nếu việc đánh giá không phản ánh được suốt quá trình dạy và học. Điều này có nghĩa đánh giá là một quá trình liên tục, không cần nhiều bài kiểm tra gây áp lực cho học viên.

Học tập dựa trên yêu cầu
Chiến lược liên kết
Học tập thông qua quan sát
Đánh giá trong học tập
1
Học tập dựa trên yêu cầu

Tìm hiểu là cốt lõi của việc học và học sinh được khuyến khích từ khi còn rất nhỏ để phát triển khả năng đặt câu hỏi và tìm ra được nhiều đáp án cho các câu hỏi. Từ đó, học viên có được các kỹ năng tự mình tiếp cận các thông tin liên quan để có thể giải đáp các câu hỏi của mình.

3
Học tập thông qua quan sát

Mỗi học viên đều nhận biết rõ mục đích học tập của mình, điều này giúp học sinh khám phá những kiến thức đã học. Khung chương trình chuẩn cùng với hướng dẫn riêng biệt cho từng học viên thông qua phương pháp giảng dạy; mỗi học viên sẽ được trao đổi thông qua kỹ năng tư duy giúp cho học viên tự xác định cho mình phương pháp học phù hợp nhất.

Giáo trình giảng dạy

Giáo trình giảng dạy

Lộ trình học

Lộ trình học

Ontario 1

iLearn Smart Start,Level 1, Student Book
iLearn Smart Start,Level 1, Workbook

Ontario 2

iLearn Smart Start,Level 2, Student Book
iLearn Smart Start,Level 2, Workbook

Ontario 3

iLearn Smart Start,Level 3, Student Book
iLearn Smart Start,Level 3, Workbook

Ontario 4

iLearn Smart Start,Level 4, Student Book
iLearn Smart Start,Level 4, Workbook

Ontario 5

iLearn Smart Start,Level 5, Student Book
iLearn Smart Start,Level 5, Workbook

Thời khóa biểu

Thời khóa biểu

Mã lớp Số tuần Ngày học Thời gian Ngày khai giảng
Ontario Grade 02 2-4-6 17:45 - 19:15 13/07/2019
Ontario Grade 02

3-5-7

17:45 - 19:15 13/07/2019
Ontario Grade 03 Thứ 7 - Chủ nhật

8:00 - 10:00

10:00 - 12:00

14:00 - 16:00

13/07/2019

Hình ảnh khóa học

Khóa học khác