Chương trình tiếng Anh dành cho thiếu niên

Tiếng Anh thiếu niên là chương trình nâng cao dành cho thiếu niên tuổi từ 12 -16 tuổi. Chương trình này có 4 cấp độ, tương ứng với các chương trình kiểm tra theo chương trình Cambridge A2 Key (KET), B1 Preliminary (PET) và B2 First (FCE). Chương trình dạy học được biên soạn cho phép học viên phát triển khả năng ngoại ngữ một cách tự nhiên, giúp học viên ghi nhớ tốt nội dung học và tự tin với khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. 
Với phương pháp học tiếng Anh hiện đại, giáo viên là người hướng dẫn, giúp học viên tự do sáng tạo, tìm tòi, tạo cảm giác hào hứng trong học tập. Đó cũng là lý do vì sao bạn nên lựa chọn chương trình học của chúng tôi; một tiết học thú vị sẽ làm cho bạn tiếp thu kiến thức nhanh hơn khi tham gia một buổi học!
Hơn nữa, WECEC cũng tích hợp 02 môn Khoa học và Toán trong chương trình giảng dạy tiếng Anh. Điều này cung cấp cho học viên một nền tảng kiến thức vững chắc cho chương trình học tập trong tương lai đặc biệt ở các nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Học tập theo nhu cầu từng học viên

Tạo phấn khởi học tập

Xây dựng kỹ năng tự học 

Tư duy sáng tạo và hoàn thiện kỹ năng hùng biện

Đáp ứng thích nghi với mọi sự thay đổi

Chương trình tiếng Anh dành cho thiếu niên

Phương pháp dạy và học

Phương pháp giảng dạy chất lượng là chìa khóa giúp sinh viên thành công trong việc thành thạo các kỹ năng ngôn ngữ. Đó là lý do tại sao Chương trình giảng dạy Ontario sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại dựa trên sự kết hợp giữa học thuật và thực hành trên lớp học. Việc này hình thành sự tin tưởng tất cả các sinh viên đều có thể là người học ngôn ngữ thành công. Chương trình giảng dạy này cung cấp nhiều cơ hội cho sinh viên thực hành và áp dụng kiến thức, kỹ năng tích lũy được trong học tập và cuộc sống của họ.

2
Sự kết nối trong các kỹ năng

Nghe, nói, đọc và viết, được hướng dẫn là quá trình liên kết với nhau để hỗ trợ và tương trợ lẫn nhau. Các nhà nghiên cứu giáo dục đã đưa ra mô hình giảng dạy hiện đại giúp cho học sinh thiết lập những kỹ năng độc lập cần thiết cho việc học tập và cuộc sống.

4
Đánh giá trong học tập

Mục đích chính của việc đánh giá là giúp cho học viên cải thiện việc học của mình. Kết quả sẽ không có giá trị nếu việc đánh giá không phản ánh được suốt quá trình dạy và học. Điều này có nghĩa đánh giá là một quá trình liên tục, không cần nhiều bài kiểm tra gây áp lực cho học sinh.

Học tập dựa trên yêu cầu
Sự kết nối trong các kỹ năng
Học tập thông qua quan sát
Đánh giá trong học tập
1
Học tập dựa trên yêu cầu

Tìm hiểu là cốt lõi của việc học và học sinh được khuyến khích từ khi còn rất nhỏ để phát triển khả năng đặt câu hỏi, tìm ra được nhiều đáp án cho các câu hỏi. Từ đó, các em có được các kỹ năng tiếp cận các thông tin liên quan để có thể tự giải đáp các câu hỏi của mình.

3
Học tập thông qua quan sát

Mỗi học sinh đều biết rõ mục đích học tập của mình, điều này giúp học sinh có thể khám phá những kiến thức đã học. Thông qua chương trình chuẩn và phương pháp giảng dạy cùng với hướng dẫn riêng biệt cho từng học sinh; các em sẽ được trao rèn luyện  kỹ năng tư duy ngay từ nhỏ, điều này sẽ giúp cho các em tự xác định cho mình phương pháp học phù hợp nhất.

Giáo trình giảng dạy

  • Bộ sách i-Learn Smart World là bộ giáo trình bao gồm 4 cấp độ, dành cho học sinh các trường trung học cơ sở tại Việt Nam.

 

  • Giáo trình này được nghiên cứu và biên soạn bởi một nhóm các tác giả quốc tế liên kết với trường Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh.

Giáo trình giảng dạy

Lộ trình học

Lộ trình học

Ontario 6

LỚP OTTAWA

Thời lượng chương trình:.......................65 tuần

Cấp độ tương ứng tại Canada:................Ontario 6

Cấp độ tương ứng tại Việt Nam:..............Lớp 6

Ontario 7

LỚP CALGARY

Thời lượng chương trình:.......................65 tuần

Cấp độ tương ứng tại Canada:................Ontario 7

Cấp độ tương ứng tại Việt Nam:..............Lớp 7

Ontario 8

LỚP MONTREAL

Thời lượng chương trình:.......................65 tuần

Cấp độ tương ứng tại Canada:................Ontario 8

Cấp độ tương ứng tại Việt Nam:..............Lớp 8

Ontario 9

LỚP TORONTO

Thời lượng chương trình:.......................65 tuần

Cấp độ tương ứng tại Canada:................Ontario 9

Cấp độ tương ứng tại Việt Nam:..............Lớp 9

Thời khóa biểu

Thời khóa biểu

Mã lớp Số tuần Ngày học Thời gian Ngày khai giảng
Ontario 06-09

Thứ 2-4-6

Thứ 3-5-7

17:45 - 19:15 18/05/2020
Ontario 06-09 Thứ 7-CN

8:00 - 10:00
10:00 - 12:00
14:00 - 16:00

18/05/2020
Ontario 06

Thứ 3-5-7

Thứ 2-4-6

17:45 - 19:15

Hình ảnh khóa học